Banner header
Pororo Mall Việt Nam

Dấu ấn Pororo Mall Việt Nam trong năm 2023

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÀNH BẢO MINH   |    Ngày 24/01/2024

Trải qua một năm với rất nhiều sự kiện, Pororo Mall Việt Nam tự hào khi mang tới những sản phẩm mẹ & bé chất lượng phủ sóng khắp 64 tỉnh thành. Pororo cùng những người bạn rất vui mừng khi góp phần tạo nên những kỷ niệm đẹp và đáng yêu cho cả gia đình mình. Cảm ơn vì một năm 2023 đã qua, chào đón năm 2024 với thật nhiều sự kiện mới, thật nhiều sản phẩm mới! 

Cùng Pororo Mall Việt Nam điểm qua những con số ấn tượng năm vừa qua: 

Phân phối hơn 30 mã sản phẩm chăm sóc bé yêu toàn diện  

Từ ngày chập chững gia nhập thị trường sản phẩm chăm sóc bé yêu, Pororo Mall Việt Nam đã sở hữu những sản phẩm có tiêu chuẩn và chất lượng cao của  Hàn Quốc. Cùng với chiến lược phát triển chắc chắn, Pororo Mall Việt Nam xây dựng nền móng vững chãi đảm bảo cho sự phát triển không ngừng trong suốt một năm qua. 

Pororo Mall Việt Nam đã và đang sở hữu hơn 30 mã sản phẩm chăm sóc bé yêu toàn diện trải rộng từ thức uống dinh dưỡng, thực phẩm ăn dặm, đồ dùng chăm sóc sức khỏe đến đồ chơi thông minh cho bé. Mỗi sản phẩm về tới Việt Nam đều mang một giá trị nhất định, góp phần nâng cao chất lượng đời sống trẻ em và mang thật nhiều niềm vui tới các bạn nhỏ khắp cả nước.

Không những thế, Pororo Mall Việt Nam liên tục nghiên cứu để phát triển sản phẩm mới và nâng cấp, cải tiến chất lượng sản phẩm hiện hành.

Ra mắt hơn 10 mã sản phẩm mới 

Năm 2023 là một năm bứt phá của Pororo Mall Việt Nam trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới. Pororo Mall Việt Nam đã ra mắt hơn 10 đầu sản phẩm mới phải kể đến bánh gạo hữu cơ Pororo, kem chống nắng Pororo, bàn chải đánh răng trẻ em Pororo, kem đánh răng Pororo, máy bay đồ chơi, vòng tay, gấu bông ...

Mỗi sản phẩm được ra mắt đều là kết quả của quá trình nghiên cứu chất lượng, tìm hiểu nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng, từ đó đáp ứng được tốt thị trường, mang lại giá trị cao cho cuộc sống. Điều đáng nói, tất cả các sản phẩm do Pororo Mall Việt Nam cung cấp đều được đích thân tập đoàn Iconix, cha đẻ của hình tượng Pororo, xác thực về độ an toàn và tiêu chuẩn chất lượng. 

Hơn 1.000.000 sản phẩm được bán ra

Theo ước tính sơ bộ, trong 365 ngày đã qua của năm 2023, đã có hơn 1.000.000 sản phẩm do Pororo Mall Việt Nam phân phối được bán ra trên thị trường. Con số này phần nào cho thấy sự đón nhận của thị trường và đồng thời là ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ Pororo Mall Việt Nam với đại diện là Công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh. 

Với việc không ngừng mang về những sản phẩm mới chất lượng hơn, năm 2024 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa về những con số để khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Pororo Mall Việt Nam, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng Việt. 

Gia tăng 500.000 khách hàng yêu thích

Trên hành trình phát triển không thể thiếu đi sự ghi nhận của các khách hàng thân yêu. Trong năm 2023, Pororo Mall Việt Nam đã đón nhận thêm 500.000 lượt khách hàng yêu thích mới trên khắp cả nước gồm có các bé yêu quý hình ảnh Pororo dễ thương, các phụ huynh tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm do Pororo Mall Việt Nam cung cấp. 

Chính những trải nghiệm và phản hồi của người dùng là nền móng để Pororo Mall Việt Nam tiếp tục nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm sẵn có, mang về ngày càng nhiều hơn các sản phẩm cao cấp hơn nữa. 

Đẩy mạnh sự hiện diện tại hơn 300 điểm bán chính hãng khắp 3 miền 

Chưa dừng lại ở đó, Pororo Mall Việt Nam đã thành công trong việc hợp tác với hơn 300 chuỗi cửa hàng mẹ bé khắp mọi miền Tổ Quốc. Thông qua đó đưa được những sản phẩm hữu ích mang thương hiệu Pororo đến tận tay người tiêu dùng. 

Các điểm bán chính hãng của Pororo Mall Việt Nam trải dài từ Điện Biên, Hà Nội, Thanh Hóa, đến thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ … Tại bất kỳ tỉnh nào, các mẹ cũng có thể tiếp cận với sản phẩm chính hãng Pororo Mall Việt Nam một cách tiện lợi với giá cả hợp lý nhất.

Hợp tác với hơn 30 hệ thống siêu thị trên khắp cả nước 

Bùng nổ nhất, Pororo Mall Việt Nam chào đón sự "đổ bộ" của các dòng sản phẩm dinh dưỡng Pororo tới hơn 30 hệ thống siêu thị, nhà sách, trung tâm thương mại lớn khắp cả nước. Ngay bây giờ khi mẹ và bé đến thăm các chuỗi trung tâm thương mại như AEON, Co.op Xtra …; Các chuỗi siêu thị như Farmer Market, Kohnan, Miniso …; Hay các nhà sách lớn như Phương Nam, Fahasa … đều có thể tìm mua các sản phẩm do Pororo Mall Việt Nam cung cấp. 

Pororo Mall Việt Nam tin rằng đây sẽ là kênh phân phối cực kỳ quan trọng để tiếp cận được sâu nhất đến từng người tiêu dùng và sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Tổ chức và đồng hành với hơn 20 sự kiện mẹ & bé

Năm 2023 là một năm Pororo Mall Việt Nam để lại cực kỳ nhiều ấn tượng với chuỗi sự kiện đều đặn suốt 12 tháng. Nổi bật nhất chính là 2 siêu sự kiện Vietbaby Fair diễn ra vào tháng 6 và tháng 9 tại Hà Nội & thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện hội chợ thương mại ngành hàng mẹ bé lớn nhất tại Việt Nam, nơi quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng, hàng trăm ngàn lượt khách tham quan, mua sắm, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Tham gia với tư cách của một đơn vị phân phối sản phẩm chuyên nghiệp, Pororo Mall Việt Nam luôn “chiếm sóng” với chuỗi hoạt động hấp dẫn để bố mẹ, các bé và khách tham quan được tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm tốt nhất tới từ Hàn Quốc. 

 

Ngoài ra, Pororo Mall Việt Nam đã kết hợp tổ chức thành công rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trên cả nước giúp các bé có cơ hội vui chơi sáng tạo và trải nghiệm nhiều sản phẩm hữu ích.

Có thể kể đến các sự kiện như:

  • Chuyến bay diệu kỳ tại Woofoo City.

  • Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em, tp. Hồ Chí Minh.

  • Lớp học tiền sản cùng bệnh viện quốc tế GREEN Hải Phòng.

  • Tháng trải nghiệm sản phẩm Pororo tại chuỗi đại siêu thị AEON Việt Nam toàn quốc.

  • Cuộc thi ‘Scooter Contest - Bứt phá tốc độ’ tại AEON Mall Hà Đông.

  • Pororo cùng bé đón mùa trăng vẹn tròn tại bệnh viện Bắc Hà, Hà Nội.

  • Hội chợ hàng nhập khẩu - Imported Fair tại AEON Mall Long Biên.

  • Dùng thử miễn phí tại hệ thống đại siêu thị Co.op Extra.

  • Ander Saro cup 2023 tại AEON Mall Long Biên.

100+ Điểm đã phủ sóng hình ảnh Pororo Mall Việt Nam

Năm 2023 đánh dấu sự nỗ lực phủ sóng hình ảnh Pororo & những người bạn đến hệ thống 300+ keyshop trên cả nước. Pororo Mall Việt Nam mang đến hình ảnh chú chim cánh cụt dễ thương để các bạn nhỏ dễ dàng tiếp cận hơn tới các sản phẩm hữu ích của Pororo.

Mỗi điểm đến, Pororo đều mang một sắc thái riêng nhưng đều toát lên sự năng động, hồ hởi và tinh thần khám phá thế giới của các bạn nhỏ tinh nghịch.

100+ KOC hợp tác truyền thông

Hơn 100 KOC (những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường) đã tham gia cùng Pororo Mall Việt Nam trong chiến dịch quảng bá sản phẩm. Sự tin tưởng và lựa chọn của đội ngũ KOC trên khắp cả nước cũng chính là niềm tin của người tiêu dùng vào các sản phẩm của thương hiệu Pororo Mall Việt Nam.

Hợp tác với 20+ trang thông tin điện tử uy tín

 

Các trang thông tin điện tử uy tín luôn có mối quan hệ khăng khít với các doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông. Năm 2023, Pororo Mall Việt Nam đã hợp tác với hơn 20 trang thông tin điện tử lớn để nhằm đưa nhiều thông tin thú vị và bổ ích về sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước. Đây cũng là cơ hội để Pororo mall Việt Nam nhìn nhận, thu thập thông tin về nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó có nhiều đường hướng đúng đắn, phù hợp hơn trong tương lai.
 

Nhìn lại một năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song với sự cố gắng vượt bậc, Pororo Mall Việt Nam đã ghi những dấu ấn nhất định trên bản đồ thị trường sản phẩm mẹ & bé. Đây là một bước tiến lớn tạo tiền đề cho những phát triển kỳ lân sau này của Pororo Mall Việt Nam. 

Chia sẻ bài viết:
Viết bình luận của bạn:
hotline
02423479797

Giỏ hàng